Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

Giáng sinh về

Một mùa giáng sinh nữa lại về. Gia đình bé nhỏ của mình đón giáng sinh bên nhau thật vui vẻ và đầm ấm. Ngày Chúa giáng sinh năm nay rơi vào ngày thứ hai nên gia đình mình ở xa không được xum vầy quây quần cùng cha mẹ và anh chị em thân thương trong dịp lễ này. Thôi thì mình cũng đành chia sẻ với nhau qua những dòng tin nhắn vậy. Dù không xum vầy được nhưng miền vui ngày Chúa giáng sinh cũng là niềm vui chung cùng hướng về điều thiêng liêng nhất đón chào Chúa sinh ra đời.

Chúc anh chị em cùng tất cả bạn bè của mình một năm mới an lành hạnh phúc nhé





13 nhận xét:

  1. Chúc chị ngày mới vui vẻ hp cùng mùa GS an lành nha chị iu
    Hi...hi hôm nay chị đăng bài OK rùi ,nhưa vậy bạn bè mới dể dàng vào com đó chị iu
    Gđ chị đón mừng Noel thật vui ,hình bé dễ thương quá chị ui

    Trả lờiXóa
  2. Bao ngày loay hoay giờ mới biết hihi. Cảm ơn em nhiều, trưa vui vẻ nhé em iu

    Trả lờiXóa
  3. Gặp lại cả nhà em rồi nhé.hiiii

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ôi vui quá! chúc mừng anh G đã tìm đúng nhà em rồi nhé.
      vậy là anh em nhà ta lại được xum vầy rồi.

      Xóa
  4. Hihi eMm sang thăm
    Chúc chị ngày mới nhiều niềm vui mới hp ngọt ngào
    Hihi hình Nick name chị đẹp và dễ sương giống em wá.....HAHAHA

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hình như chị em mình cùng họ đó nhe em

      Xóa
    2. Dạ đúng đó chị em mang 2 họ Nguyễn Vũ của Cha và Mẹ ..hihi

      Xóa
    3. Vậy là chị cùng họ với mẹ em thật rồi, vậy mình là họ hàng với nhau rồi đó em ơi, hihi

      Xóa
  5. Hi Hi Hi ....
    NH đến thăm chúc HC có một buổi tối an lành thật nhìu niềm vui bên GĐ và thật ngọt ngào hạnh phúc HC nhé ...

    Trả lờiXóa
  6. Cuối tuần thật vui đong đầy thương yêu & hp nhé chị iu ...hihi

    Trả lờiXóa
  7. Chị yêu ơi mấy chị chỉ em cách loại bỏ Nhập Mã khi các bạn vào thăm com cho mình ma2ko phải NMã nè chị ,chị làm thử xem có đc ko nha chị
    -Vào thiết kế
    -Vào cài dặt
    -Vào bài đăng và nhận xét
    -Tìm dòng HIỂN THỊ XÁC MINH TỪ nhấp chữ KHÔNG
    _Tra chuột ngược lên đầu trang nhấp lưu cài đặt
    Như vây là xomg ,em chúc chị thành công nha chị iêu hihii ....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ôi vậy là chị lại được một bí kíp mới, cảm ơn em nhiều nhé

      Xóa